ನನಗಿಷ್ಟವಾದ ನನ್ನ ಹದಿಮೂರು ಕಥೆಗಳು ನಿಮಗೂ ಇಷ್ಟವಾಗಬಹುದು! ಓದಿ ನೋಡಿ.

ಪ್ರೇಮತಾಣದ ಹೊಸ್ತಿಲಲ್ಲಿ ಒಂದು ನಿಮಿಷ...

ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು ನನಗೆ ಅಮೂಲ್ಯ
ಇಲ್ಲಿನ ಬರಹಗಳು ನಿಮಗೆ ಹೇಗನ್ನಿಸುತ್ತೆವೆ? ಇಷ್ಟ? ಅಥವಾ ಬೇರೇನಾದರೂ...? ಏನಾದರೂ ಪ್ರಶ್ನೆ? ನನ್ನೊಡನೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ಬರಹದ ಕೆಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ದಾಖಲಿಸಬಹುದು. ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಹೇಳಲು ಸಂಕೋಚವೇ...? ಅಥವಾ ಏನಾದರೂ ಗುಟ್ಟು? ಚಿಂತೆ ಬೇಡ. ಇದು ನನ್ನ ಇಮೇಲ್ ವಿಳಾಸ, ನಿಮಗಾಗಿ: cherryprem@gmail.com

ನನಗಿಷ್ಟವಾದ ನನ್ನ ಹದಿಮೂರು ಕಥೆಗಳು ನಿಮಗೂ ಇಷ್ಟವಾಗಬಹುದು! ಓದಿ ನೋಡಿ...
(ಓದಬೇಕೆನಿಸುವ ಕಥೆಯ ಶಿರ್ಷಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ)
೧. ಕನ್ನಡಿ ೨. ಧೂಳುಮರಿ ೩. ಬಾಳಿಗೊಂದಿಷ್ಟು ಗಾಳಿ ೪. ಕಾಗದದ ದೋಣಿಗಳು ೫. ಕಥೆಗೊಬ್ಬಳು ನಾಯಕಿ ೬. ಪಾಸ್‍ವರ್ಡ್ ೭. ದಾರಿ ೮. ಪಾತ್ರ ೯. ಗಾಯ ೧೦. ಭೂಮಿ - ಹೆಣ್ಣು
೧೧. ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿಂದಲೋ ಬಂದವರು ಮತ್ತು ಏನೇನೋ ಆದವರು ೧೨. ಯಾನ ೧೩. ಬೆಂಗಳೂರು ಮಾಫಿಯ


ಇನ್ನು ನೀವುಂಟು, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಮತಾಣವುಂಟು...

Friday, October 14, 2011

ಕವನ: ವಿಪರ್ಯಾಸ


ಹುಟ್ಟಿದ ಹಬ್ಬದ ಬೆಳಗು
ಕೋಳಿ ಕೂಗಲಿಲ್ಲ
ಆದರೂ ನನಗೆ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು

ವರುಷವರುಷಗಳ ಹಿಂದೆ
ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗಾಳ
ದ ಚೂಪು ಮೊನೆಗೆ ಸಿಕ್ಕಿ
ನೇತಾಡಿದ ಮೀನುಗಳು
ನೆನಪಿನ ನೆರಳು
ಗಳಾಗಿ ಜೋತಾಡಿದವು
ಒಂದೊಂದು ವರುಷಕ್ಕೆ
ಒಂದೊಂದು ಮೀನು
ಗಂಟಲಿಗೆ, ನೆತ್ತಿಗೆ,
ಕಣ್ಣಗುಡ್ಡೆಯ ನಟ್ಟನಡುವೆ
ಚುಚ್ಚಿದ ಗಾಳ-
ವರುಷಗಳು ಪಟಪಟ
ಒದರಾಡಿ ಸೋತವು

ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಿ
ಬುಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಿ
ಮಾರಲು ಹೊರಟಾಗ
ನಡುನೆತ್ತಿಯ ಮೇಲೆ
ಕಾಗೆ ಕೂಗುತ್ತಿತ್ತು

No comments:

Post a Comment